Thứ Tư, 2 tháng 12, 2009

Ebook sử dụng Software


Thời đại Công nghệ Thông tin đã đến. Mỗi bước đi, mỗi công việc, mỗi hoạt động trong cuộc sống hiện tại đều gắn liền với máy vi tính, dần dần máy vi tính đã không còn là những mơ ước “trên trời” của mọi người nữa. Lúc này thì bạn và tôi, những con người đã tiếp cận với Công nghệ Thông tin sớm hơn sẽ phải là nền móng vững chắc để xây những viên gạch tiếp theo cho thế hệ tương lai.



Tôi cũng chỉ là người mới bước vào thế giới Công nghệ này mà thôi. Nhưng quả thật tôi rất say mê nó và tôi nghĩ các bạn cũng thế. Và cái tôi muốn là qua Ebook này tôi có thể truyền tải đến cho các bạn những kiến thức, những bài viết hay và cả niềm đam mê công nghệ mà tôi và những người viết TUT đang có. Mong rằng qua đó sẽ giúp được các bạn phần nào, tiếp thêm sức mạnh cho các bạn đi tiếp quãng đường phía trước
Download